Mã vùng TP.HCM 08 thành 028 Áp dụng từ 17/6/2017

Tham khảo chế độ ăn khoa học từ chính phủ Mỹ


      Để có được 1 sức khỏe tốt, phòng tránh được bệnh tật mỗi người nên xây dựng cho mình 1 chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Hãy cùng tham khảo chế độ ăn khoa học từ chính phủ Mỹ thông qua bài viết sau đây.

tứ vấn online

Chính phủ Mỹ công bố chế độ ăn uống khoa học

 

  Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi cho biết, cứ khoảng 5 năm chính phủ liêng bang bắt đầu cập nhật lại chế độ ăn uống cho người dân để có thể đảm bảo sức khỏe theo 1 cách thật khoa học nhất có thể.

  Những thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh đứng đầu trong danh sách cần loại trừ ra thay vào đó 1 bữa ăn lành mạnh sẽ bao gồm nhiều rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt, thực phẩm chứa protein như thịt nạt, trứng, dầu thực vật,… sẽ tốt cho sức khỏe hơn.Tránh dùng các chất béo bão hòa (dầu dừa, mỡ động vật,…), đường, muối, chất béo chuyển hóa (khoai tây chiên, gà rán,…).

 

Tham khảo chế độ ăn khoa học từ chính phủ Mỹ

Tham khảo chế độ ăn khoa học từ chính phủ Mỹ

 

       Với chế độ ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi sẽ giúp hạn chế được táo bón, đi cầu ra máu hiệu quả từ đó phòng tránh nguy cơ mắc các căn bệnh hậu môn trực tràng nguy hiểm đặc biệt là căn bệnh trĩ. 

     Tham khảo chế độ ăn khoa học từ chính phủ Mỹ

  Để giữ được 1 cơ thể khỏa mạnh, không còn bị bó hẹp ở phạm vi những bữa ăn hằng ngày, chính phủ Mỹ đã công bố hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học gồm 3 chương như sau:

  Chương đầu tiên : Mô hình ăn uống lành mạnh

  Ở chương này có mục đích chủ yếu là cung cấp cho người dân 1 phác đồ dinh dưỡng trong suốt vòng đời chứ không phải chạy theo 1 quy định khắc khe hằng ngày.

  Với chu trình khép kín này cho phép mọi người có thể linh hoạt hơn trong việc kết hợp các món ăn đa dạng và đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

 

Chế độ ăn uống nhiều rau cá của người Địa Trung Hải

Chế độ ăn uống nhiều rau cá của người Địa Trung Hải

 

  Trong chương này gồm các chế độ ăn cho các cá nhân thông thường, những người ăn chay và cho các người dân vùng Địa Trung Hải.

  Đối với chế độ ăn Địa Trung Hải gồm nhiều loại rau củ và cá mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và trí thông minh của con người.

tứ vấn online

  Hai chương cuối: Chất dinh dưỡng và thức ăn cho từng đối tượng

  Theo khuyến cáo của chuyên gia y tế trước đây chỉ nên đưa vào cơ thể dưới 300 mg cholesterol/ngày – chưa bằng tổng lượng cholesterol có trong hai quả trứng. Nhưng hiện nay bạn có thể ăn những món ăn có cholesterol nhưng với 1 hàm lượng ít vừa phải để giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch.

  Quan trọng hơn hết là việc cắt giảm lượng đường. Vì đường là 1 trong những thủ phậm gâ ra tình trạng thừa cân từ đó có thể kéo theo nhiều bệnh lý phức tạp gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như tăng huyết áp, ung thư, tiểu đường,…

 

Tránh dùng những món ăn chứa nhiều đường, muối, năng lượng

Tránh dùng những món ăn chứa nhiều đường, muối, năng lượng

 

  Ngoài việc cắt giảm lượng đường ít đi thì cũng cần cắt giảm lượng protein dung nạp vào cơ thể qua các món ăn vặt. với 1 vài đối tượng đặc biệt là đàn ông trưởng thành và bé trai nên ăn ít thịt, ít trừng và nên ăn nhiều rau xanh, trái cây.

  Bên trên là tổng hợp chia sẻ thông tin của các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi về vấn đề tham khảo chế độ ăn khoa học từ chính phủ Mỹ. nếu vẫn còn thắc mắc gì liên quan hay muốn tìm hiểu thêm thông tin gì về chi phí cắt trĩ hãy nhấp ngay vào khung chat để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn nhanh chóng, chính xác.

  Khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn khám hãy gọi ngay đến Hotline 028 3838 3975 hay đơn giản hơn là để lại số điện thoại vào BOX TƯ VẤN bên dưới, các bác sĩ sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

tứ vấn online
tư vấn hình