Mã vùng TP.HCM 08 thành 028 Áp dụng từ 17/6/2017
tuvan

Hướng dẫn bài tập kegel cơ pc cho nam giới


Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, phẫu thuật,… thì xuất tinh sớm ở nam giới có thể được khắc phục bằng các bài tập kegel. Với bài tập Kegel, nam giới có thể ngăn chặn được chứng xuất tinh sớm, dương vật không đủ cương và tạo khoái cảm cho bạn tình. Dưới đây là hướng dẫn bài tập kegel cơ pc cho nam giới.

  

Hướng dẫn tập kegel cho nam giới chống xuất tinh sớm

 

  Các chuyên gia nam khoa cho biết, để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể áp dụng những bài tập như: luyện cơ pc phương pháp start-stop, bài tập kegel,… Sau đây là những thông tin hướng dẫn bài tập kegel cơ pc cho nam giới.

  Bài tập Kegel thực chất là bài tập cho vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt gọi tắt là PC (Pubococcygeus muscle) có tác dụng kiểm soát quá trình xuất tinh, chống xuất tinh ở nam giới, khắc phục tình trạng dương vật không đủ cương cứng và tạo khoái cảm cho cả nam và nữ giới trong quan hệ tình dục.

  Cơ PC ở  nằm ở vị trí nào nào trên cơ thể?

  Để thực hiện bài tập này, trước hết nam giới phải xác định được cơ PC ở chỗ nào. Xác định cơ PC bằng cách ngừng tiểu khi đang tiểu giữa chừng, lúc đó nam giới dễ dàng cảm nhận được sự vận động co thắt của cơ PC làm cản lại việc đi tiểu. Nam giới có thể đặt ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC thì hậu môn sẽ co lại. Sau khi đã xác định được cơ PC thì có thể bắt đầu tập kegel.

 

Vị trí cơ PC ở nam giới

Vị trí cơ PC ở nam giới

  Bài tập kegel số 1

  - Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện trong vòng 10 giây. Lặp lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

  - Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. Lặp lại 5 lần, giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

  - Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. Lặp lại 3 lần, giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

  Bài tập kegel số 2

  - Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Lặp lại 10 lần, thả ra rồi làm lại.

  - Giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Lặp lại như vậy 3 lần.

  - Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10, nhanh chậm tùy ý

  - Siết chặt cơ PC và giữ như vậy càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ như thế trong vòng 2 phút.

  - Kiên trì tập trong vòng 1 tuần sẽ cảm thấy “cậu nhỏ” thật khỏe mạnh, sung mãn hơn.

  Lưu ý: Mức độ hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và thể chất của mỗi người Và Chi phí điều trị xuất tinh sớm hiện không qua đắt đỏ nên các bạn có thể nhấn vào nút chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

  Bài tập kegel số 3

  - Giữ chặt và thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần.

  - Giữ chặt cơ PC hết mức có thể và giữ trong vòng 20 giây. Lặp lại 5 lần, giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

 

Hướng dẫn tập kegel bằng hình ảnh

Hướng dẫn tập kegel bằng hình ảnh

  Bài tập kegel số 4

  - Giữ chặt và thả cơ PC khoảng 2 phút mỗi ngày. Lặp lại với số lượng tuỳ ý sẽ thấy được hiệu quả.

  Các bài tập từ 1 đến 4 ở trên đây là sự tăng dần độ khó giúp cho dương vật của nam giới trở mạnh khỏe hơn. Nam giới nên kiên trì thực hiện các bài tập này để mang lại hiệu quả cao nhất.

  Nếu đã thực hiện những bài tập trên mà tình trạng xuất tinh sớm vẫn không được cải thiện thì nam giới nên nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa uy tín để được thăm khám, chuẩn đoán cụ thể mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa xuất tinh sớm phù hợp nhất.

  Trên đây là những thông tin hướng dẫn bài tập kegel cơ pc cho nam giới, nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan vui lòng nhấn vào nút chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

  Khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy gọi ngay đến Hotline 08 3838 3975 Ngoài ra, các bạn có thể chat hẹn lịch khám hoặc để lại SĐT vào box tư vấn bên dưới...

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM